CDSL “PHONG” – Lần đầu ra mắt với khán giả của VSTRA News Cover

“PHONG” – Lần đầu ra mắt với khán giả của VSTRA

Từ sản phẩm “Internet Love” – “Giáng Sinh Trong Mơ” với hình tượng là cô nàng trong mối tình đầu. Tháng 5 này, hnhngan quyết định ra mắt một khía cạnh mới của chính mình: “VSTRA” mở ra một chặng đường mới của hnhngan.

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ tình yêu

VSTRA in a mirorr

“PHONG” – là sản phẩm được lấy cảm hứng từ chính những cảm xúc của VSTRA. Hỗn loạn, thân mật và riêng tư là những cảm xúc cô khám phá ra mỗi lần VSTRA phải rời xa người yêu của mình. Với những trải nghiệm đã có gây ra nhiều cung bậc của sự lo lắng, bất lực, hoang mang và tủi thân hay những cảm xúc mà cô chưa phải trải qua. “PHONG” được tạo ra bởi bản Instrumental mang màu sắc mới mẻ cùng với âm hưởng của thể loại R&B- do bộ đôi Producer TGSN và Tyronee tham gia phối khí.

VSTRA – chặng đường mới của hnhngan.

VSTRA là một nhân vật – khía cạnh mới đã được hnhngan khai thác trong thời gian vừa rồi. Để nói về VSTRA, cô là một nhân vật cá tính và là sự đối lập của hnhngan. Cô nàng là khái niệm mới của hnhngan khi thật sự thoải mái, chấp nhận bản thân và phô trương những khát vọng mới. Qua nhân vật VSTRA, cô hy vọng mọi người sẽ hiểu đây chính là hnhngan đang thực sự thể hiện mình, chứ không phải hình tượng mới mà cô muốn xây dựng.

“PHONG” là sản phẩm được VSTRA hoàn thành khá nhanh, quá trình viết lời cho “PHONG” được gói gọn trong 1 tuần và tổng thời gian hoàn thành ca khúc vào khoảng hơn 1 tháng, cô nàng cho biết: “Khi đặt bút viết là mình đang ở trong trạng thái phải xa người yêu của mình thật”. Single “PHONG” là sản phẩm hợp tác giữa VSTRA và bộ đôi Producer TGSN & Tyronee. VSTRA cho biết, cả hai Producer luôn biết cách phiên dịch ngôn ngữ âm nhạc thô sơ của cô và chuyển hoá nó vào trong bản phối một cách trơn tru. “Sự bay bổng, mềm mại và rất có hồn của Tyronee trong việc thiết kế âm thanh. Và cùng với sự tỉ mỉ, hiện đại trong cách TGSN sắp xếp các yếu tố trong bản phối, bộ đôi này luôn biết cách tạo không gian trong bài hát- sự cân bằng hoàn hảo cho phong cách âm nhạc của mình bây giờ. TGSN và Tyronee rất khéo léo trong việc cân đối những thứ họ muốn và mình muốn.” – VSTRA chia sẻ. “PHONG” là sản phẩm VSTRA chọn làm ca khúc ra mắt và cô nàng hy vọng sau khi sản phẩm được ra mắt mọi người sẽ hiểu cô hơn và nhận diện cô nàng bằng nhiều góc nhìn hơn nữa.

VSTRA hứa hẹn trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển bản thân và có cơ hội được thử sức với nhiều thể loại nhạc khác nhau hơn nữa. VSTRA chia sẻ: “Về chủ đề, hay màu sắc âm nhạc, chắc là bản thân mình sẽ cùng khám phá qua thời gian. Mình thường không lên kế hoạch sẵn rằng bản thân sẽ như thế nào, chỉ đặt ra một mục tiêu chung là ra nhiều sản phẩm hơn và hoàn thiện mình hơn thôi.” Đối với thông điệp của từng sản phẩm trong tương lai, cô nàng cũng hy vọng khán giả sẽ cảm nhận nó theo cách mà khán giả muốn và chia sẻ thêm: “Khi lần đầu tiên nghe nhạc, có thể mọi người chưa có được cảm nhận riêng về ca khúc, mình hy vọng mọi người sẽ nghe thêm nhiều lần nữa để đưa ra một cảm nhận và cảm xúc của mọi người.”

BAY – DẠI – TÌNH – ƯỚT (đẫm nước mắt) – BẠO

Khoảng thời gian mà VSTRA thu âm cho ca khúc lần này chính là thời đi\ểm mà cô nàng vừa khỏi bệnh COVID-19 được một thời gian. Vô hình chung nó đã tạo ra cho cô nàng một số áp lực và sự nản lòng trong quá trình thu âm. COVID-19 tác động không nhỏ đến giọng hát của cô nàng, đó là lý do mà VSTRA cần nhiều thời gian cho quá trình xử lý giọng và ổn định tinh thần. Tuy nhiên, sau khi được nghe lại bản thu âm, VSTRA cho rằng sự bất lực tưởng chừng là có hại đó phần nào làm tăng sự yếu đuối vào trong cách cô hát và tạo ra sự ăn ý với không khí của bài hát. Khi được hỏi về 5 từ mà VSTRA chọn để miêu tả “PHONG”, cô nàng đã nhắc đến 5 từ “BAY – DẠI – TÌNH – ƯỚT (đẫm nước mắt) – BẠO”.

“PHONG” sẽ được ra mắt vào ngày 20/5/2022, cùng đón chờ cho màn ra mắt “ướt đẫm nước mắt” của VSTRA chờ xem cô nàng sẽ khiến mọi người bất ngờ như thế nào. “Hồi hộp, và biết ơn quá trình hình thành nên PHONG. Mình cảm thấy may mắn vì có thể đồng hành cùng những người mình đã mong muốn được làm việc cùng trong dự án này. Rất hạnh phúc vì thời gian lẫn không gian đều sắp xếp mọi thứ thẳng hàng cho dự án này.” – VSTRA chia sẻ cảm xúc của bản thân khi cuối cùng “PHONG” cũng được ra mắt tới khán giả.

STREAM “PHONG” TRÊN MỌI NỀN TẢNG TẠI ĐÂY

Click “Stream Ngay” để nghe “PHONG” trên mọi nền tảng Streaming

Stream Ngay
Back To Top

SHARE THIS MOVEMENT!